Coordination Skills (CR)

Most Popular Courses
ระยะเวลาการอบรม  2 วัน
 
AIM
 
เพื่อพัฒนาบุคลากรผู้มีหน้าที่ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร ให้ตระหนักรู้และเข้าใจภาระหน้าที่ บทบาทในการประสานงาน ตลอดจนการเลือกใช้ชุดคำพูดในการสื่อสารได้สอดคล้องกับบุคคลที่ประสานงานในทุกช่องทางการสื่อสาร
 
OBJECTIVES
  • เพื่อการพัฒนาความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับนักประสานงาน
  • เพื่อการพัฒนาทักษะการจัดการตนเองของนักประสานงาน
  • เพื่อการพัฒนาความรู้และทักษะในสื่อสารมิติต่างๆ
 
CONTENT
นักประสานงานมืออาชีพ (Professional Coordinator)
  • ความสำคัญและภารกิจนักประสานงานยุคใหม่
  • ลักษณะบุคลิกภาพของนักประสานงานเชิงรุก
  • การสร้างภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือทุกสถานการณ์
  • ทักษะการจดจำและการสังเกตการณ์สำหรับการสร้างความประทับใจเชิงบวก
  
การสื่อสารเพื่อการประสานงาน (Communication Coordinator) 
  • การรับรู้สาร การตีความและการตอบสนอง
  • ปัจจัยที่ทำให้การประสานงานประสบความสำเร็จ
  • ทักษะการฟัง การถามและการสรุปสารมิติต่างๆ
  • การรับมือกับบุคคลและสถานการณ์ที่จัดการได้ยาก
  • วิธีการและเทคนิคการต่อรองเพื่อลดความขัดแย้ง
  • จิตวิทยาการสื่อสารเพื่อการประสานงาน
 
COMPETENCE ELEMENTS COVERS IN COURSE
  • ทักษะสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อตนเองและงาน
  • ทักษะการฟังและจับใจความสำคัญของข้อมูล
  • ทักษะการบริหารและจัดการอารมณ์ของตนเองและบุคคลรอบข้างในสภาพขัดแย้ง
  • ทักษะการวิเคราะห์และลำดับแผนงาน
  • ทักษะการวิเคราะห์บุคคลผ่านสไตล์การสื่อสาร
  • ทักษะการเลือกใช้จิตวิทยาในการสื่อสาร
 
CATEGORY
  • ทักษะการประสานงาน, ทักษะการคิดวางแผนและจัดลำดับงาน, ทักษะการสื่อสารอย่างมืออาชีพ
  • Target group (job roles):  ผู้มีหน้าที่ประสานงานทุกระดับทั้งภายในและภายนอกองค์กร
 
PRE-REQUISITES TO ATTEND COURSE
  • General  - ไม่มี
  • Pre-study - ไม่มี
 
COMPETENCE ELEMENTS
  • การเป็นนักประสานงานอย่างมืออาชีพ (Professional Coordinator)
 
Other information
  • วิธีการฝึกอบรม : การบรรยายแบบมีส่วนร่วม, กิจกรรม Workshop แบบรายบุคคลและรายกลุ่มผ่าน Case study จากงานที่ทำจริง

  Course Duration

         2 Days

 Price List

          15,000 Baht
          Special Offer : Contact us

  Available Schedule

20 - 21 Feb 2019
23 - 24 May 2019
05 - 06 Sep 2019
03 - 04 Dec 2019