Service Beyond Expectation (SB)

บริการเหนือความคาดหวัง
 
ระยะเวลา 1 วัน 
 
ความไม่พึงพอใจในการบริการ  เกิดได้จากหลายสาเหตุ  ไม่ว่าจะเป็นทัศนคติที่ไม่ดีของผู้ให้บริการต่องานบริการ  ไม่มีจิตใจใฝ่บริการ พนักงานไม่แสดงออกถึงความกระตือรือร้นในการบริการจนลูกค้าภายในสัมผัสได้ถึงความเฉยชาไม่ใส่ใจ พูดจาสื่อสารโดยไม่คำนึงถึงผู้ฟัง ไม่เป็นคนช่างสังเกตและรับรู้ถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นอันส่งผลต่อปัญหาที่จะตามมา  ไม่ใส่ใจที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายในที่มีความคาดหวังและความหลากหลาย  ไม่มีรูปแบบการบริการที่เป็นมาตรฐาน 
 
การที่ลูกค้าจะประทับใจในการบริการและตระหนักถึงคุณค่าของการบริการ  จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ให้บริการจะต้องเป็นผู้มีทัศนคติเชิงบวกในการบริการ ใช้เคล็ดลับในการสื่อสารที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้าภายใน  และมีเทคนิคและทักษะการให้บริการที่เป็นเลิศเหนือความคาดหวัง ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ
 
 
วัตถุประสงค์
  • ตระหนักรู้และเข้าใจในคุณค่าของการให้บริการที่ยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อสร้างการบริการแบบเหนือความคาดหวัง 
  • ปรับทัศนคติที่มีต่อการบริการให้เป็นเชิงบวกเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
  • สามารถสื่อสารบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยคำนึงถึงคำพูดที่เหมาะสม น้ำเสียงที่เป็นมิตร และภาษากายที่แสดงออกถึงความใส่ใจ
  • สามารถคาดเดาสถานการณ์ล่วงหน้า รวมถึงรู้จักวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่าง
  • พัฒนาศักยภาพจากจุดแข็งของตัวเองเพื่อต่อยอดสู่การยกระดับคุณภาพการบริการที่เป็นระบบ
 
รายละเอียดหลักสูตร
  • ปัญหาที่เกิดขึ้นในการบริการที่ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ
  • ทัศนคติเชิงบวกและจิตใจใฝ่บริการ
  • แนวคิดของ E + R = O
  • คำพูดที่เพราะที่สุด 
  • บุคลิกภาพของผู้ให้บริการ - มาดต้องตา วาจาต้องใจ ภายในต้องเยี่ยม
  • สมดุลระหว่างบทสนทนา น้ำเสียง ท่าทาง
  • ทักษะการฟังแบบเข้าอกเข้าใจ
  • ลูกค้าคือศูนย์กลาง
  • ความช่างสังเกตและการคาดเดาสถานการณ์
  • การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา
  • การบริการเหนือความคาดหวัง
  • โค้ชชิ่งเพื่อหาพัฒนาศักยภาพการบริการ 
  • Job Description ใหม่ของคุณ
  • Action Plan เพื่อการพัฒนาการบริการ
  • สรุป อภิปราย ตอบคำถาม
 
รูปแบบการฝึกอบรม
  • เปิดและปรับทัศนคติก่อนสร้างความตระหนักรู้ ก่อนนำสู่การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตามวัตถุประสงค์
  • เรียนรู้ผ่านรูปแบบวิธีการสอนที่หลากหลายผ่านกิจกรรมกลุ่ม เกม บทบาทสมมติ และWorkshop มายมาย ที่ให้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในการเรียนรู้
  • ผู้เรียนมีโอกาสได้ฝึกปฏิบัติจริงเพื่อให้เกิดทักษะก่อนนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริง
  • เรียนรู้ผ่านรูปแบบการโค้ชชิ่ง ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาตัวเองอย่างยั่งยืน
  • บรรยากาศการเรียนรู้เป็นแบบสนุกสนานและเป็นกันเอง ชวนติดตาม ไม่น่าเบื่อ   

  Course Duration

         1 Day

 Price List

          8,000 Baht
          Special Offer : Contact us

  Available Schedule

04 Mar 2019
24 May 2019
23 Aug 2019
20 Dec 2019