tel +66(0) 2634 7993-4
Youtube Facebook Twitter
Promotion NTC Network Training Center

ฉลอง ITIL BATCH 120 แจกฟรี! ITIL Voucher มูลค่า 10,000 บาท 3 รางวัล

120 BATCH of ITIL Celebrate with NTC

แจกฟรี! ITIL Voucher มูลค่า 10,000 บาท 3 รางวัล!

 
ลุ้นง่ายๆ เพียงแค่ตอบคำถาม "ITIL มีประโยชน์อย่างไร? ทำไมต้องเรียน?" 

ที่หน้าเพจ
 
 กติกา
 ร่วมสนุก:
  • Like ที่เพจ NTC FANCLUB (www.facebook.com/ntcfanclub)
  • กด Like & Share ภาพกิจกรรมนี้ไปที่ Timeline ของคุณแบบ Public 
  • ตอบคำถามใต้ภาพใน NTC Facebook “ITIL มีประโยชน์อย่างไร? ทำไมต้องเรียน?"
      ทำตามกติกาครบ 3 ข้อ เตรียมลุ้นรับของรางวัลเลยค่ะ 
 
 ระยะเวลา
 ร่วมสนุก:
  วันนี้ - 23 พ.ย. 2560 (เวลาเที่ยงคืน) 
  และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 24 พ.ย. 2560 (เวลา 13:00) ผ่านทาง NTC Facebook 
 รางวัล:   รับฟรีส่วนลด ITIL Foundation Voucher รางวัลละ 10,000 บาท 3 รางวัล  
  *ตารางวันที่ 20-22 ธ.ค. 2560   
 เงื่อนไขการ
 รับรางวัล:
  • ส่วนลดนี้สำหรับตารางเรียน ITIL-F วันที่ 20-22 ธ.ค. 2560 เท่านั้น
  • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์งดมอบรางวัล หากผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่กำหนดไว้ในกิจกรรม
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ NTC กำหนด ในกรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของ NTC ถือเป็นที่สิ้นสุด
 
 
 ITIL คืออะไร
ทุกวันนี้หลายองค์กรชั้นนำในประเทศไทยและทั่วโลก นำเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) มาปรับใช้ในหลากหลายด้าน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการกำหนดความต้องการและเป้าหมายของธุรกิจ เรียกได้ว่า IT ต้อง “Support” Business ไม่ใช่ Business “Support” IT

ดังนั้น การมีกลยุทธ์การบริการด้าน IT ที่ดี ใช้ ITเป็นเครื่องมือในการผลักดันธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้ารวมถึงสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ก็จะช่วยยกระดับการทำงานรวมถึงสร้างภาพพจน์ที่ดีแก่องค์กรได้

ITIL คือกระบวนการบริหารงานด้าน IT ที่ได้รับมาตรฐานสากล ถือเป็น Best Practice ที่หลายองค์กรเลือกใช้เพื่อให้ตอบสนองและสอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจโดยเน้นที่ความพึงพอใจต่อลูกค้าเป็นหลัก ด้วย 5 กลยุทธ์สำคัญ

1. กลยุทธ์ด้านการบริการ SS : Service Strategy
การกำหนดแนวทางโดยยึดหลัก Service Management

2. การออกแบบงานบริการ SD : Service Design
ออกแบบกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น พัฒนากลยุทธ์และวิธีการบริหารจัดการ

3. การส่งมอบงานบริการ ST : Service Transition
ส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เพื่อให้ระบบปฏิบัติการทำงานอย่างต่อเนื่อง

4. การปฏิบัติงานบริการ SO : Service Operation
เน้นด้านกิจกรรม เพื่อให้การทำงานหรือการบริการมีคุณภาพสูงสุด ตาม SLA ที่ให้ไว้

5. การพัฒนางานด้านบริการ CSI : Continual Service Improvement
ความสามารถในการปรับปรุงการให้บริการที่มีคุณภาพอยู่แล้ว ให้มีความต่อเนื่องกัน

หลักสูตร ITIL Foundation
จะช่วยให้บริการด้านไอทีขององค์กร มีความคล่องตัวและเป็นมืออาชีพ พัฒนาศักยภาพให้เหนือคู่แข่งในตลาดเพื่อต่อยอดธุรกิจยุคดิจิทัลอย่างเหนือชั้น
 
สอบถามข้อมูลอื่นเพิ่มเติม (0) 2-6347993-4
 

 

Name :
Email :
 
Youtube Facebook Twitter