tel +66(0) 2634 7993-4
Youtube Facebook Twitter
Schedule NTC Network Training Center

Smart Trust (ST)

ระยะเวลา 1วัน

Aim

เพื่อพัฒนาบุคลากรในทุกระดับขององค์กร ให้สามารถเรียนรู้เข้าใจและพัฒนาทักษะในการสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือ เพื่อการยอมรับและสร้างสัมพันธ์อันดีในธุรกิจทุกมิติ

Objectives

  1. เพื่อการพัฒนาความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับความไว้วางใจ
  2. เพื่อการพัฒนาทักษะการสร้างความไว้วางใจกับบุคคลต่างๆ
  3. เพื่อการพัฒนาความรู้และทักษะในการอ่านคน ตลอดจนสามารถเลือกวิธีการสื่อสารได้สอดคล้องกับคนและสถานการณ์

Content

ความไว้วางใจ (Trust)

  • ความขัดแย้งในตนเองกับการเชื่อใจของมนุษย์
  • ความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือและความสัมพันธ์
  • อิทธิพลและอำนาจของบุคคลเชื่อมโยงความไว้วางใจ
  • การวิเคราะห์บุคคลผ่านประสบการณ์ความเชื่อไร้อคติ

การสร้างความไว้วางใจ (Smart Trust)

  • กฎเหล็กของความไว้วางใจขั้นพื้นฐานในโลกที่ไม่น่าไว้ใจ
  • ความไว้วางใจและการตอบแทนที่คุ้มค่าทางจิตใจ
  • การสร้างภาพสะท้อนความไว้วางใจกับคู่สนทนา
  • การฝังความเชื่อและการยอมรับในจิตใจบุคคล
  • เทคนิค Smart Trust กับการครองใจคนระยะยาว
  • จิตวิทยาการสื่อสารเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพเชิงบวก

 

Competence elements cover in course

  1. ทักษะการคิดและสร้างความเชื่อมั่นในตนเอง
  2. ทักษะการวิเคราะห์และอ่านใจคู่สนทนา
  3. ทักษะการวางแผนและสร้างสถารการณ์
  4. ทักษะการบริหารและจัดการอารมณ์ของตนเองในสถานการณ์ที่ถูกกดดัน
  5. ทักษะการเลือกใช้จิตวิทยาในการโน้มน้าวใจ

 

Pre-requisites to attend course

General                            -         ไม่มี

Pre-study                          -         หลักสูตร Motivation Drive

Competence elements       -         การเป็นมืออาชีพในการสร้างความไว้วางใจ (Professional in Smart Trust)

Other information

วิธีการฝึกอบรม:  การบรรยายแบบมีส่วนร่วม (Proactive Transfer of Knowledge)

-       การอ่านคนผ่านการสนทนา (People Reading)

-       การวิเคราะห์ Case Study จากงานที่ทำจริง

-       การฝึกทักษะการแสดงออกทางการสื่อสาร (Drama Practice in Communication)

-       การวิเคราะห์สถานการณ์ผ่านสถานการณ์จำลอง

Category:ทักษะการสร้างความไว้วางใจ, ทักษะการอ่านคน, ทักษะการสื่อสารเพื่อสร้างการยอมรับและประทับใจ

Target group (job roles):ผู้บริหาร, หัวหน้างาน, ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง, พนักงานระดับปฏิบัติการ

Name :
Email :
 
Youtube Facebook Twitter