tel +66(0) 2634 7993-4
Youtube Facebook Twitter
Schedule NTC Network Training Center

Strategy of Service Excellence for Modern Business (SE)

คำอธิบายหลักสูตร

ในสภาพการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรงอย่างต่อเนื่องนั้น สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจมีชัยเหนือคู่แข่งไปอีกก้าว คือ การบริการ เนื่องจากการจะพิชิตใจลูกค้าด้วยตัวสินค้าที่มีคุณภาพอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ แต่ยังรวมไปถึงศักยภาพบุคลากรขององค์กรในทุกระดับที่เปรียบเสมือนตัวแทนคนสำคัญขององค์กร ในการดูแล ให้ความช่วยเหลือและบริการลูกค้าตั้งแต่ก่อน ระหว่างและหลักซื้อสินค้า หรือบริการขององค์กร เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้ เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้องค์กรสามารถสร้างสัมพันธภาพ ความไว้วางใจและการภักดีต่อแบรนด์สินค้าขององค์กรให้เกิดชึ้นภายในใจของลูกค้าได้อย่างยั่งยืน

หลักสูตร  กลยุทธ์การบริการลูกค้าสำหรับธุรกิจสมัยใหม่ (Strategy of Service Excellence for Modern Business)ป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ศึกษา เรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญในการให้บริการและดูแลลูกค้าสำหรับธุรกิจสมัยใหม่ที่ต้องสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวกับลูกค้า โดยผ่านทางการพัฒนาภาพลักษณ์และบุคลิกภาพให้มีความน่าเชื่อถืออย่างมืออาชีพ ฝึกฝนทักษะการใช้ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ การแสดงออกทางสีหน้าและพฤติกรรมการบริการที่สร้างความประทับใจแรกพบ ตลอดจนเรียนรู้กลยุทธ์และเทคนิกการสื่อสารเพื่อจัดการกับลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ อย่างแยบยล

 

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อพัฒนาความรู้ของผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับการบริการลูกค้าสำหรับธุรกิจสมัยใหม่
  2. เพื่อพัฒนาความรู้ของผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับการบริการและการรับมือกับลูกค้า
  3. เพื่อฝึกทักษะของผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับทักษะการสร้างทัศนคติเชิงบวกต่องานบริการ

 

รายละเอียดเนื้อหา

หลักสูตร กลยุทธ์การบริการลูกค้าสำหรับธุรกิจสมัยใหม่สามารถแบ่งเนื้อหาออกเป็น 3ส่วน ได้แก่

1. การบริการสำหรับธุรกิจสมัยใหม่ (Service in Modern Business)

  • ความสำคัญและประโยชน์ของทัศนคติเชิงบวกในงานบริการ
  • ความคาดหวังของลูกค้าต่อการบริการ สินค้าและองค์กร
  • การสร้างความเชื่อมั่นและรักษาสัมพันธภาพกับลูกค้าในระยะยาว

2. ภาพลักษณ์แบบมืออาชีพ (Professional Image)

  • ความแตกต่างของภาพลักษณ์และบุคลิกภาพ
  • การสร้างภาพลักษณ์เพื่อการบริการที่ประทับใจ
  • การแสดงออกทางบุคลิกภาพอย่างมีไมตรีจิต (ท่วงท่าอิริยาบถ: การยืน การเดิน การนั่งและการไหว้

3. การสื่อสารเพื่อการบริการลูกค้า(Communication in Customer Service)

  • ความสำคัญของการสื่อสารเพื่อการบริการลูกค้า
  • รูปแบบและช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ลักษณะและประเภทของลูกค้าที่จัดการได้ยาก
  • กลยุทธ์และเทคนิคการสื่อสารกับลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ

 

รูปแบบกิจกรรม

  1. Visual Story Telling Teaching: การสอนด้วยการใช้ภาพเป็นสื่อเพื่อสร้างกรอบแนวคิดและความเข้าใจในเนื้อหา เพื่อการประยุกต์ใช้ในการทำงานจริง
  2. Demonstration: การสาธิตและนำเสนอตัวอย่าง
  3. Practice Activities: การฝึกปฏิบัติผ่านกิจกรรม

3.1 Communication Bee

3.2 Empowerment

3.3 Goal Setting

3.4 Imagination Focus (Self-Esteem Treatments Program)

3.5 Posture Practice

3.6 Voice Training

Name :
Email :
 
Youtube Facebook Twitter