COURSES CATALOG

How to Deal with Difficult People at Work

DURATION

1  Days

PRICE LIST

9,500  Baht (Exclusive of VAT 7%)
Special Offer : ติดต่อเรา

เทคนิคการรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหาในที่ทำงาน  

ในโลกการทำงานในปัจจุบัน เราต้องทำงานกับผู้คนที่หลากหลาย การเรียนรู้ที่จะสื่อสารและโน้มน้าวเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการทำงานจึงเป็นสิ่งสำคัญ หลายครั้งเราไม่สามารถเลือกคนที่เราทำงานด้วยได้ แต่เราสามารถเรียนรู้ทักษะที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ 

หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจตนเอง เข้าใจการทำงานของสมองรวมถึงเข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของตนเอง เพื่อสามารถจัดการอารมณ์และความรู้สึกนั้น ในเวลาที่ทำงานร่วมกับผู้อื่นเพื่อเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน และฝึกทักษะเพื่อนำไปประยุกต์ใช้เพื่อลดข้อขัดแย้งและสร้างความสุขในการทำงานร่วมกัน

  • เข้าใจการทำงานของสมองที่ก่อให้เกิดอารมณ์และความรู้สึก ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของเรา
  • เข้าใจความแตกต่างของมนุษย์และปรับรูปแบบการสื่อสารเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข
  • ประเมินอารมณ์และความรู้สึกของตนเองเมื่อรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหา
  • เข้าใจรูปแบบและวิธีการรับมือมนุษย์เจ้าปัญหาแต่ละประเภท
  • สามารถนำเครื่องมือไปประยุกต์ใช้ในการสื่อสารเมื่อรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหา
  • การทำงานของสมอง vs อารมณ์และความรู้สึก
  • พฤติกรรมที่มักพบในมนุษย์เจ้าปัญหา
  • ประเมินความรู้สึกของตนเองเมื่ออยู่ใกล้มนุษย์เจ้าปัญหา
  • มนุษย์เจ้าปัญหาในที่ทำงานและวิธีการรับมือ
  • เข้าใจคน 4 ประเภทด้วย BEST Profile
  • เข้าใจพฤติกรรมของตนเองเพื่อรับมือมนุษย์เจ้าปัญหา
  • เครื่องมือรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหา

สิ่งที่ผู้เข้าอบรมจะได้รับ

  • เข้าใจอารมณ์ความรู้สึกและพฤติกรรมของตนเองเมื่อต้องเจอกับมนุษย์เจ้าปัญหา
  • ใช้เครื่องมือในการรับมือมนุษย์เจ้าปัญหา เพื่อให้เกิดการทำงานได้ตามเป้าหมาย
  • สื่อสารเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

พนักงานทุกระดับที่ทำงานร่วมกับผู้อื่นและอยากมีความสัมพันธ์ที่ดีในที่ทำงาน CDO (Chief Data Officer)