How to Deal with Difficult People at Work
PRICE LIST
9,500 Baht (Exclusive of VAT 7%)
Special Offer : ติดต่อเรา
เทคนิคการรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหาในที่ทำงาน
ในโลกการทำงานในปัจจุบัน เราต้องทำงานกับผู้คนที่หลากหลาย การเรียนรู้ที่จะสื่อสารและโน้มน้าวเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการทำงานจึงเป็นสิ่งสำคัญ หลายครั้งเราไม่สามารถเลือกคนที่เราทำงานด้วยได้ แต่เราสามารถเรียนรู้ทักษะที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพได้
หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจตนเอง เข้าใจการทำงานของสมองรวมถึงเข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของตนเอง เพื่อสามารถจัดการอารมณ์และความรู้สึกนั้น ในเวลาที่ทำงานร่วมกับผู้อื่นเพื่อเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน และฝึกทักษะเพื่อนำไปประยุกต์ใช้เพื่อลดข้อขัดแย้งและสร้างความสุขในการทำงานร่วมกัน
- เข้าใจการทำงานของสมองที่ก่อให้เกิดอารมณ์และความรู้สึก ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของเรา
- เข้าใจความแตกต่างของมนุษย์และปรับรูปแบบการสื่อสารเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข
- ประเมินอารมณ์และความรู้สึกของตนเองเมื่อรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหา
- เข้าใจรูปแบบและวิธีการรับมือมนุษย์เจ้าปัญหาแต่ละประเภท
- สามารถนำเครื่องมือไปประยุกต์ใช้ในการสื่อสารเมื่อรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหา
- การทำงานของสมอง vs อารมณ์และความรู้สึก
- พฤติกรรมที่มักพบในมนุษย์เจ้าปัญหา
- ประเมินความรู้สึกของตนเองเมื่ออยู่ใกล้มนุษย์เจ้าปัญหา
- มนุษย์เจ้าปัญหาในที่ทำงานและวิธีการรับมือ
- เข้าใจคน 4 ประเภทด้วย BEST Profile
- เข้าใจพฤติกรรมของตนเองเพื่อรับมือมนุษย์เจ้าปัญหา
- เครื่องมือรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหา
สิ่งที่ผู้เข้าอบรมจะได้รับ
- เข้าใจอารมณ์ความรู้สึกและพฤติกรรมของตนเองเมื่อต้องเจอกับมนุษย์เจ้าปัญหา
- ใช้เครื่องมือในการรับมือมนุษย์เจ้าปัญหา เพื่อให้เกิดการทำงานได้ตามเป้าหมาย
- สื่อสารเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
พนักงานทุกระดับที่ทำงานร่วมกับผู้อื่นและอยากมีความสัมพันธ์ที่ดีในที่ทำงาน CDO (Chief Data Officer)