NEWS

THAILAND HR TECH 2024 Conference & Exposition

Date:  2-3 July 24
Venue:  PARAGON Hall 5th Floor, Siam Paragon Bangkok
Theme:    THAILAND HR TECH 2024 Conference & Exposition

 

ภาพบรรยากาศงาน THAILAND HR TECH 2024 Conference & Exposition

ผ่านไปแล้วสำหรับงานสัมมนาใหญ่ประจำปีที่จัดขึ้นโดยสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย (PMAT) ภายใต้หัวข้อ THAILAND HR TECH 2024 Conference & Exposition ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-3 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา

ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากองค์กร หน่วยงานชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญ บุคลากรและนักทรัพยากรมนุษย์ (HR) จากทั่วประเทศ โดยมีการบรรยายและเสวนาเกี่ยวกับการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ (HR) ที่เป็นประโยชน์กับการทำงานของผู้ที่อยู่ในสายงาน HR ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ประเด็นของเทคโนโลยี ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ความเป็นผู้นำ ความคิดสร้างสรรค์ และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

โดยภายในงานครั้งนี้ ทาง NTC ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์หลักสูตร รวมถึงมีกิจกรรมและของรางวัลพิเศษที่เตรียมมอบให้แก่ผู้ที่สนใจทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น อบรมฟรีหลักสูตร Microsoft Copilot Pro จำนวน 2 รางวัล รวมถึงโปรโมชันและสิทธิ์ในการเข้าร่วมอบรมหลักสูตรอื่นๆ ที่สนใจในราคาพิเศษ

ทีมงาน NTC ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน รวมถึงผู้เข้าร่วมงานสัมมนาที่ได้แวะเข้ามาพูดคุยรับฟังรายละเอียดหลักสูตรอบรมและให้ความสนใจบูธประชาสัมพันธ์ของเรา โดยท่านสามารถรับชมภาพความประทับใจเล็กๆ น้อยๆ ที่เรานำมาฝากจาก Post ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ …

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนและความสนใจจากทุกท่านอีกในโอกาสถัดไป แล้วพบกันค่ะ