Giving Feedback for high performance
PRICE LIST
9,500 Baht (Exclusive of VAT 7%)
Special Offer : ติดต่อเรา
(การให้ Feedback เพื่อผลการทำงานประสิทธิภาพสูง)
ไม่กล้า Feedback ลูกน้อง...
ลูกน้องอายุมากกว่า
ลูกน้องทำงานมานานกว่า
กลัวลูกน้องไม่รัก
ลูกน้องเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน
ไม่รู้วิธี ไม่เคยฝึกให้ฟีดแบ็ค
การให้ Feedback คือทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานและเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ใช้ตัดสินความสำเร็จของชีวิตการเป็นผู้บังคับบัญชา ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงที่ต้องให้ Feedback กับลูกน้อง เพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงานและเพื่อทำให้ลูกน้องเปลี่ยนแปลงการกระทำไปสู่พฤติกรรมที่พึงประสงค์สำหรับกาปฏิบัติงานร่วมกัน รวมทั้งยังเป็นการพัฒนาลูกน้องที่ได้ผลอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด
- เข้าใจและตระหนักถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล อันเกิดจากพื้นฐานของสมองและการเรียนรู้ ทำให้แสดงพฤติกรรมที่แตกต่างกัน รวมทั้งมองเห็นศักยภาพที่ซ่อนเร้นของพนักงานทุกคน
- เข้าใจและเห็นคุณค่าของการให้ Feedback ที่ถูกต้อง เหมาะสม เพื่อพัฒนาพฤติกรรมและดึงศักยภาพที่เหมาะสม นำไปสู่การสร้างผลงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
- เข้าใจวิธีการและกำหนดเป้าหมายการทำงานได้ รวมทั้งสามารถวิเคราะห์ทักษะความสามารถที่จำเป็นในการบริหารผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เข้าใจหลักการและสามารถให้ Feedback และ Feed Forward เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการพูดคุยเรื่องผลการปฏิบัติงานของลูกน้องได้
- ผู้นำกับการพัฒนาคนในรูปแบบต่างๆ
- เรียนรู้ถึงบทบาทหน้าที่ของผู้นำกับการพัฒนาพนักงานผ่านกรณีศึกษาและระดมความคิดเห็นเพื่อเข้าใจความแตกต่างการพัฒนาบุคคลในรูปแบบต่างๆ
- สมองกับความแตกต่างระหว่างบุคคล
- ไม่มีสมองที่เหมือนกันอยู่บนโลกนี้ สมองเรียนรู้ต่างกันเมื่อแสดงพฤติกรรมออกมาจึงแตกต่างกันด้วย
- มุมมองกับศักยภาพที่ซ่อนเร้น
- เข้าใจที่มาของความแตกต่างระหว่างบุคคลแล้วจะต้องเปลี่ยนความคิดในการมองผู้อื่น ปรับมุมมองของตนเอง (Re-Framing) ด้วยแนวคิดที่ว่า “ทุกคนมีศักยภาพมากกว่าที่เราเห็นด้วยตา”
- ความเข้าใจในระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน
- การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี ซึ่งเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในการบริหารผลงานเท่านั้น ดังนั้นระบบการบริหารผลการปฏิบัติงานคืออะไร
- การกำหนดเป้าหมายในการทำงาน
- Smart Goal คือจุดเริ่มต้นในการทำงานและเป็นจุดเริ่มต้นของการให้ Feedback เช่นกัน ถ้าไม่มีและไม่เคยพูดคุยเป้าหมายกับลูกน้อง เราจะประเมินผลงานของพวกเขาอย่างไร
- วินิจฉัยลูกน้อง
- ลูกน้อง 4 ประเภทแตกต่างกันเป็นอย่างไร ก็ต้อง Feedback แตกต่างกันด้วย
- หลักการให้ Feedback
- เรียนรู้ Hamburger โมเดลและกฎขั้นพื้นฐานสำหรับการให้ Feedback
วิธีการฝึกอบรม
ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ผ่านหลากหลายกระบวนการ เช่น กิจกรรม การบรรยาย วิดีโอ การแสดงบทบาทสมมติ การระดมความคิดและการทบทวนการเรียนรู้ด้วยกิจกรรมรูปแบบต่างๆ โดยผู้เรียนต้องเรียนรู้และนำไปใช้ในสถานการณ์จริงภายใต้สภาวะแวดล้อมในการทำงานจริงประกอบไปด้วยการบรรยายร้อยละ 40 และการฝึกปฏิบัติร้อยละ 60
ผู้บริหาร หัวหน้างานรวมถึงหัวหน้าส่วนงานทั่วไป