PROMOTION

ITIL® 4 Strategist: Direct, Plan & Improve Training (ITIL 4 DPI)

 

แค่ปรับตัวเร็ว… ยังไม่พอ!
องค์กรยุคใหม่ต้อง "วางแผน-กำกับ-ปรับปรุง" อย่างเป็นระบบ

ในยุคที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงแบบ Real-Time ทั้งเทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภค และการทำงานแบบ Hybrid หลายองค์กรพยายาม “เร่งปรับตัว” แต่กลับล้มเหลว เพราะ...

  • ทีมงานต่อต้านการเปลี่ยนแปลง เพราะไม่เข้าใจ “ภาพรวม”
  • IT ทำไปทาง Business ไปอีกทาง เกิดความขัดแย้ง
  • ใช้ KPI แบบเดิม ไม่สะท้อนคุณค่าที่ลูกค้าได้รับจริง

Gartner ระบุว่า 85% ของโครงการ Transformation ล้มเหลว เพราะ “ขาดทิศทางและการวางแผนที่มีประสิทธิภาพ”

แล้วองค์กรแบบไหนที่ รอดและรุ่ง?
งานวิจัยจาก Harvard Business Review พบว่า องค์กรที่ “พัฒนาทักษะ Strategic Planning” ให้กับคนในทุกระดับ มีโอกาส สำเร็จมากกว่าถึง 3 เท่า เพราะพวกเขาสามารถ...

  • สื่อสาร Why & How ให้ทีมเข้าใจตรงกัน
  • สร้างวัฒนธรรม Continuous Improvement ได้จริง
  • บูรณาการ Agile, Lean และ Governance อย่างลงตัว

 

 COURSE  SCHEDULE LIST PRICE
(THB)
PROMO
(THB)
OUTLINE
  ITIL®4 DPI
  
ITIL® 4 Strategist: Direct, Plan & Improve
  อบรมเป็นภาษาไทย + รวมสอบ
25–28 Aug 25 77,000
ไม่รวม VAT7%

ID: @NTC-LINE
Download

 

ถึงเวลาพัฒนา "ผู้นำ IT ยุคใหม่" ด้วย ITIL® 4 Strategist: Direct, Plan & Improve (DPI)

หลักสูตรที่จะเปลี่ยนมุมมองจาก “ทำงานให้ทัน” → “ทำงานอย่างมีกลยุทธ์”
เรียนรู้ครบ 3 เสาหลักที่องค์กรต้องมี:

  • Direct – วางทิศทาง-วิสัยทัศน์ให้องค์กร
  • Plan – วางแผนงานที่ยืดหยุ่น รองรับการเปลี่ยนแปลง
  • Improve – สร้างวัฒนธรรมการปรับปรุงต่อเนื่อง (PDCA, Value Stream Mapping)

เหมาะสำหรับใคร?

  • หัวหน้า IT / ITSM Manager ที่ต้องการเปลี่ยนทีมให้คิดเชิงกลยุทธ์
  • ผู้จัดการโครงการ Transformation ที่ต้องการ Framework วางแผน
  • ผู้เตรียมสอบ ITIL® Managing Professional หรือ Strategic Leader

เนื้อหาทั้งหมด 12 Modules ที่คุณจะได้เรียนรู้

  • Module 1: Course Introduction
  • Module 2: Core Concepts of DPI
  • Module 3: DPI through Service Value Chain and Guiding Principles
  • Module 4: Role of Direction in Strategy Management
  • Module 5: Implementation of Strategies
  • Module 6: Introduction to Assessment and Planning
  • Module 7: Assessment and Planning through VSM
  • Module 8: Measurement, Reporting, and Continual Improvement
  • Module 9: Measurements and Continual Improvement through Dimensions and SVS
  • Module 10: OCM Principles and Methods
  • Module 11: Communication Principles and Methods
  • Module 12: SVS Development Using Four Dimensions

ทำไมต้องเรียนกับ NTC?

  • คู่มือ ITIL® Official พร้อมติวสอบ + Voucher สอบ ITIL® 4 DPI
  • หนังสือรับรองจาก PeopleCert ยืนยันความเชี่ยวชาญระดับสากล
  • Workshop ฝึกคิด-วางแผนจริง ใช้ได้จริง
  • บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยนำความรู้ไปใช้ได้จริง
  • อาหารกลางวัน & ของว่างตลอดการอบรม
  • สะสม NTC Member เพื่อแลกรับของรางวัล

องค์กรที่ปรับตัวเร็วอย่างเดียวไม่พอ ต้องเสริมกลยุทธ์และการวางแผน
เพื่อให้ทีมของคุณพร้อมปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและรับมือทุกการเปลี่ยนแปลง

ITIL® is a registered trademark of the PeopleCert group. Used under licence from PeopleCert. All rights reserved.

ITIL® is a registered trademark of the PeopleCert group. Used under licence from PeopleCert. All rights reserved.

 

 

Add LINE for Get 5% Discount ontop
LINE ID: @NTC-LINE