Deep & High Impact Communication for Employee Engagement
PRICE LIST
15,000 Baht (Exclusive of VAT 7%)
Special Offer : ติดต่อเรา
- เรียนรู้และฝึกฝนการใช้โครงสร้างของการสื่อสารแบบ Empathy, Empower & Effective Communication เพื่อใช้ในการสื่อสารได้ทุกสถานการณ์
- เรียนรู้และฝึกฝนการใช้โครงสร้างการสื่อสารในสถานการณ์ที่ท้าทาย (S I E)
- เรียนรู้และฝึกฝนการพูดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานเพื่อปลุกทีม
3 E : Empathy Empower Effective
- ผู้เรียนรู้จัก เข้าใจการสื่อสารแบบครบวงจร
- ผู้เรียนเห็นภาพรวมของคนที่สามารถใช้หลัก 3E ในการสื่อสาร
- ผู้เรียนเกิดความรู้สึกอยากนำการสื่อสารที่ครบทั้ง 3 E มาใช้ในชีวิตประจำวัน
4 jigsaw of Non violent Communication
- ผู้เรียนฝึกโครงสร้างการสื่อสาร แบบสันติ
- ผู้เรียนสามารถนำโครงสร้างการสื่อสารแบบสันติมาทดลองสื่อสารสร้างความเข้าใจในหลากหลายสถานการณ์
Observation skills
- เรียนรู้และฝึกใช้เทคนิคภาษากล้องวีดีโอ เพื่อลดอคติในการตัดสิน ตีความ เหมารวม ผู้อื่น
- มองผู้อื่นในมุมที่เปิดกว้าง ตามความเป็นจริง เพื่อการสื่อสารที่ตรงประเด็น
Feeling & Need Reflection
- ผู้เรียนสามารถแยกความรู้สึกกับความคิดออกจากกันได้
- ผู้เรียนสามารถสะท้อนความรู้สึกและความต้องการของผู้อื่นได้ รวมถึงได้รับรู้อารมณ์เชิงบวกเมื่อผู้อื่นสะท้อนความรู้สึกของตนเอง
- เข้าใจความรู้สึกและความต้องการของผู้อื่นมากขึ้น
- มีสติในการโต้ตอบมากขึ้น
ภาษาหมาป่า ยีราฟ
- ผู้เรียนได้เรียนรู้และเข้าใจแนวทางการสื่อสารสันติ (ภาษาหมาป่า ยีราฟ)
- สามารถเลือกใช้วิธีการสื่อสารในรูปแบบที่เหมาะกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้
P R E C Model
- ฝึกวิธีคิดแบบPoint Reason Example Conclusion
- ฝึกตอบคำถามด้วย P R E C model สั้น กระชับ เข้าใจง่าย มีเหตุผล มีประสิทธิภาพ
S.I.E
- ตระหนักในการระมัดระวังการสื่อสารที่อาจสร้างความรุนเเรงได้ในสถานการณ์ที่ลำบากใจ / ท้าทาย
- ทดลองใช้โครงสร้าง S (Situation) I ( Impact ) E ( Expect Behavior ) สื่อสารเพื่อหาทางออกในเรื่องที่ยากจะพูดได้
- Role play เพื่อให้ผู้เรียนมีความชำนาญในการนำไปใช้จริง
Story Telling
- พูดน่าฟัง เร้าอารมณ์
- พูดมีพลัง สามารถส่งสารได้ถึงใจผู้ฟัง
- เล่าเรื่องเเล้วตราตรึงใจไม่รู้ลืม ด้วย spicy word
Supervisor ขึ้นไป