PROMOTION

ITIL® 4 Strategist: Direct, Plan & Improve Training (ITIL 4 DPI)

 

พัฒนากลยุทธ์การบริการ IT ขององค์กรให้ก้าวหน้า ด้วย ITIL®4 Strategist: Direct, Plan, and Improve

หลักสูตรนี้จะช่วยพัฒนาทักษะและเครื่องมือในการ “วางกลยุทธ์บริการ IT” ที่ช่วยให้การพัฒนา องค์กรของคุณมีประสิทธิภาพ ปรับตัวได้รวดเร็ว และตอบสนองการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล

ทำไมคุณต้องเรียนหลักสูตรนี้?

  • สร้างกลยุทธ์ที่ยั่งยืน พัฒนากลยุทธ์บริการ IT ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ
  • พัฒนาทีมงาน IT สร้างทีม IT ที่มีประสิทธิภาพ ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว
  • บริหารความเสี่ยงอย่างมีระบบ เพิ่มความเข้าใจในการควบคุมความเสี่ยง (GRC)
  • ปรับปรุงและวัดผลอย่างต่อเนื่อง เรียนรู้และใช้เครื่องมือในการวัดผล และปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่อง

 

 COURSE  SCHEDULE LIST PRICE
(THB)
PROMO
(THB)
OUTLINE
  ITIL®4 DPI
  
ITIL® 4 Strategist: Direct, Plan & Improve
  อบรมเป็นภาษาไทย + รวมสอบ
9-12 Feb 26 77,000
ไม่รวม VAT7%

ID: @NTC-LINE
Download

 

เนื้อหาหลักสูตร 12 โมดูลที่คุณจะได้เรียนรู้

  • วัตถุประสงค์ในการพัฒนาองค์กรด้วย ITIL® DPI
  • ค้นหาหลักการบริหารทิศทางและการปรับปรุงองค์กร
  • การประยุกต์ใช้ DPI ผ่าน Service Value Chain
  • บทบาทของการกำหนดทิศทางในการบริหารกลยุทธ์
  • วิธีการนำกลยุทธ์ไปใช้ให้เกิดผลจริง
  • การประเมินผลและวางแผนการปรับปรุงกระบวนการ
  • การใช้ Value Stream Mapping ในการประเมินและวางแผน
  • การวัดผลและการรายงานเพื่อปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่อง
  • หลักการบริหารการเปลี่ยนแปลงองค์กร (OCM)
  • วิธีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในการบริหารการเปลี่ยนแปลง
  • การพัฒนา Service Value System ด้วยสี่มิติหลัก
  • การวัดผลและการปรับปรุงด้วยสี่มิติของ SVS

สิ่งที่คุณจะได้รับจากหลักสูตรนี้

  • พัฒนาองค์กร IT อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีเทคนิคเพื่อสร้างกลยุทธ์และการสื่อสารการเปลี่ยนแปลง
  • พัฒนา IT Organization ให้พร้อมรับมือกับอนาคต
  • เตรียมตัวสอบ ITIL® DPI และรับใบรับรองมาตรฐาน

เหมาะสำหรับ?

  • ผู้ที่ต้องการปูพื้นฐานด้าน Service Management
  • IT Support Staff / IT Consultants
  • Business Managers
  • IT Developers / Service Providers
  • System Integrators / DevOps team

ข้อกำหนดเบื้องต้น ผู้ที่สนใจควรผ่านการอบรม ITIL® 4 Foundation มาก่อน

การพัฒนาองค์กรไม่ใช่แค่หน้าที่ของผู้บริหาร แต่เป็นความรับผิดชอบของทุกคนในทีม

เริ่มต้นเรียนรู้ ITIL® DPI กับเราวันนี้ เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการปรับปรุงและพัฒนาบริการ IT (ทั้ง Product & Service) พร้อมส่งมอบคุณค่า ให้กับองค์กรได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

 

ITIL® is a registered trademark of the PeopleCert group. Used under licence from PeopleCert. All rights reserved.

ITIL® is a registered trademark of the PeopleCert group. Used under licence from PeopleCert. All rights reserved.

 

 

Add LINE for Get 5% Discount ontop
LINE ID: @NTC-LINE