ITIL® 4 Strategist: Direct, Plan & Improve Training (ITIL 4 DPI)

พัฒนากลยุทธ์การบริการ IT ขององค์กรให้ก้าวหน้า ด้วย ITIL®4 Strategist: Direct, Plan, and Improve
หลักสูตรนี้จะช่วยพัฒนาทักษะและเครื่องมือในการ “วางกลยุทธ์บริการ IT” ที่ช่วยให้การพัฒนา องค์กรของคุณมีประสิทธิภาพ ปรับตัวได้รวดเร็ว และตอบสนองการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
ทำไมคุณต้องเรียนหลักสูตรนี้?
- สร้างกลยุทธ์ที่ยั่งยืน พัฒนากลยุทธ์บริการ IT ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ
- พัฒนาทีมงาน IT สร้างทีม IT ที่มีประสิทธิภาพ ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว
- บริหารความเสี่ยงอย่างมีระบบ เพิ่มความเข้าใจในการควบคุมความเสี่ยง (GRC)
- ปรับปรุงและวัดผลอย่างต่อเนื่อง เรียนรู้และใช้เครื่องมือในการวัดผล และปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่อง
| COURSE | SCHEDULE | LIST PRICE (THB) |
PROMO (THB) |
OUTLINE |
| ITIL®4 DPI ITIL® 4 Strategist: Direct, Plan & Improve อบรมเป็นภาษาไทย + รวมสอบ |
9-12 Feb 26 | 77,000 ไม่รวม VAT7% |
ID: @NTC-LINE |
Download |
เนื้อหาหลักสูตร 12 โมดูลที่คุณจะได้เรียนรู้
- วัตถุประสงค์ในการพัฒนาองค์กรด้วย ITIL® DPI
- ค้นหาหลักการบริหารทิศทางและการปรับปรุงองค์กร
- การประยุกต์ใช้ DPI ผ่าน Service Value Chain
- บทบาทของการกำหนดทิศทางในการบริหารกลยุทธ์
- วิธีการนำกลยุทธ์ไปใช้ให้เกิดผลจริง
- การประเมินผลและวางแผนการปรับปรุงกระบวนการ
- การใช้ Value Stream Mapping ในการประเมินและวางแผน
- การวัดผลและการรายงานเพื่อปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่อง
- หลักการบริหารการเปลี่ยนแปลงองค์กร (OCM)
- วิธีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในการบริหารการเปลี่ยนแปลง
- การพัฒนา Service Value System ด้วยสี่มิติหลัก
- การวัดผลและการปรับปรุงด้วยสี่มิติของ SVS
สิ่งที่คุณจะได้รับจากหลักสูตรนี้
- พัฒนาองค์กร IT อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีเทคนิคเพื่อสร้างกลยุทธ์และการสื่อสารการเปลี่ยนแปลง
- พัฒนา IT Organization ให้พร้อมรับมือกับอนาคต
- เตรียมตัวสอบ ITIL® DPI และรับใบรับรองมาตรฐาน
เหมาะสำหรับ?
- ผู้ที่ต้องการปูพื้นฐานด้าน Service Management
- IT Support Staff / IT Consultants
- Business Managers
- IT Developers / Service Providers
- System Integrators / DevOps team
ข้อกำหนดเบื้องต้น ผู้ที่สนใจควรผ่านการอบรม ITIL® 4 Foundation มาก่อน
การพัฒนาองค์กรไม่ใช่แค่หน้าที่ของผู้บริหาร แต่เป็นความรับผิดชอบของทุกคนในทีม
เริ่มต้นเรียนรู้ ITIL® DPI กับเราวันนี้ เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการปรับปรุงและพัฒนาบริการ IT (ทั้ง Product & Service) พร้อมส่งมอบคุณค่า ให้กับองค์กรได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
ITIL® is a registered trademark of the PeopleCert group. Used under licence from PeopleCert. All rights reserved.
ITIL® is a registered trademark of the PeopleCert group. Used under licence from PeopleCert. All rights reserved.

Add LINE for Get 5% Discount ontop
LINE ID: @NTC-LINE

